Thông tin
Loading.

Vị trí Panomax River Villa có gì nổi bật?

Panomax River Villa là dự án căn hộ biệt thự mới nhất của CĐT TTC Land. Khu căn hộ cao cấp nằm trong khu dân cư Jamona City đường Đào Trí, quận 7. Đây là một trong những vị trí đẹp nhất trên cung đường Đào Trí. Chabilands sẽ giúp quý khách hàng tìm hiểu rõ hơn về giá trị vị trí Panomax River Villa Đào Trí quận 7.

Vị trí Panomax River Villa nằm giữ vị trí chiến lược

Vị trí Panomax River Villa Đào Trí quận 7 liên kết thuận tiện


Vị trí Panomax River Villa nằm trong khu vực thuận tiện liên kết bậc nhất của đường Đào Trí. Hệ thống giao thông đường bộ, cơ sở hạ tầng xung quanh khu vực đang được đầu tư phát triển mở rộng và hiện đại. Với sự phát triển đó, từ vị trí Panomax River Villa Đào Trí quận 7 có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực.

Vị trí Panomax River Villa quận 7 liên kết vùng thuận tiện

Từ khu căn hộ villa Panomax:
2 Phút di chuyển đến khu đô thị mới Thủ Thiêm
3 Phút tới KĐT Phú Mỹ Hưng
10 Phút di chuyển tới trung tâm quận 1
Kết nối trực tiếp tới đường Võ Chí Công qua cầu Phú Mỹ
Kết nối quận 4 qua cầu Tân Thuận

Vị trí Panomax quận 7 nằm trong khu dân cư hiện đại


Khu căn hộ được phát triển ngay trong khu dân cư Jamona City của TTC Land. Nằm trong khu dân cư đã hình thành, căn hộ được thừa hưởng những giá trị nội khu mà Jamona đem lại. Khu Compound Jamona City được tích hợp đa dạng những tiện ích cao cấp mang đến một cuộc sống hiện đại, thuận tiện.

Bên cạnh những giá trị hiện đại, vị trí Panomax River Villa quận 7 còn được thừa hưởng những giá trị xanh đích thực từ thiên nhiên.
Hơn 700m hướng thẳng ra bờ sông
Hàng cây xanh ven bờ sông xanh mát
Hệ thống cây xanh, sân vườn mảng xanh nội khu
Các căn đều sở hữu view sông, tầm nhìn rộng thoáng mát
Tất cả các căn đều được đón nắng, đón gió hoàn toàn tự nhiên tối đa nhất.

Phối cảnh dự án Panomax River Villa quận 7

Hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng tại khu Nam Sài Gòn đang có những bước tiến phát triển vượt bậc. Kéo theo đó là nhiều dự án bất động sản cũng được đầu tư phát triển. Trong thời gian sắp tới, khi hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng được phát triển đồng bộ thì già trị những dự án bất động sản mặt tiền đường tại đây sẽ gia tăng rất nhiều.

Quý khách hàng quan tâm dự án Panomax River Villa vui lòng liên hệ hotline: 03.4948.4947 (Zalo/Viber) để nhận thông tin tư vấn mới nhất. Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo thêm dự án Sunshine Diamond River nằm vị trí gần ngay Panomax.