Thông tin
Loading.

HOT trong tuần: Lễ ra quân dự án Panomax River Villa

Sự kiện HOT trong tuần cuối của tháng 10 đã diễn ra với lễ ra quân dự án Panomax River Villa. Sự kiện diễn ra với sự tổ chức của CĐT TTC Land phối hợp cùng các đơn vị liên quan. Chabilands sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về lễ ra quân và các đơn vị liên kết của dự án Panomax River Villa. 

Lễ ra quân và ký kết hợp tác dự án Panomax River Villa quận 7


Lễ ra quân căn hộ Panomax River được tổ chức tại sảnh Diwa 1 - Trung tâm Hội nghị White Palace  - 194 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận. Sự kiện diễn ra dưới sự tổ chức của TTC Land cùng hơn 200 đại sứ bán hàng Panomax. Sau buổi tiệc nhẹ cùng rượu vang, đúng 18:00 ngày 25/10/2019, sự kiện chính thức bắt đầu, mở ra một dấu ấn đầy hứa hẹn.

Hơn 200 đại sứ Panomax tham gia sự kiện ra quân dự án Panomax River Villa

Tại đây, đại diện phía CĐT dự án Panomax - TTC Land đã trình bày chi tiết thông tin về dự án Panomax River Villa. Thông tin tổng quan, ý tưởng dự án, thiết kế, giá trị vị trí, đặc quyền riêng tư của gia chủ, không gian sống chuẩn hiện đại, cao cấp bên những giá trị chuẩn xanh tự nhiên, … đều được truyền tải tới các đại sứ Panomax.

Đại diện bên phía CĐT TTC Land giới thiệu dự án Panomax River Villa

Phần quan trọng thứ 2 của event chính là lễ ký kết hợp tác giữa các đơn vị liên quan. Lễ ký kết được diễn ra công khai dưới sự chứng kiến của đông đảo đối tác và hơn 200 đại sứ Panomax. 

Lễ ký kết hợp tác dự án căn hộ villa Panomax River Villa quận 7

Ký kết đối tác vận hành - Sàn liên kết - Ngân hàng gồm các đơn vị sau:
Đơn vị phân phối: Công ty Long Điền
Đơn vị hỗ trợ vay cho khách hàng: Ngân hàng VP Bank
Đơn vị vận hành và quản lý dự án: Công ty Maison

Ký kết đại lý phân phối dự án căn hộ biệt thự Panomax River Villa


Event ra quân dự án Panomax River Villa được tổ chức thành công tối 25/10. Tại lễ ký kết đơn vị phân phối, Long Điền được xướng tên là đại lý phân phối độc quyền dự án Panomax River Villa quận 7. 

Bà Lê Thị Diệu Linh công bố giải thưởng 500 triệu dành cho Best Saler căn hộ Panomax

Cũng tại sự kiện, Long Điền đã công bố các chính sách ưu đãi dành cho các đại sứ Panomax River Villa. Đặc biệt là giải thưởng Best Saler dành cho đại sứ Panomax xuất sắc nhất là 500 triệu đồng. 

Quý khách hàng quan tâm dự án căn hộ biệt thự Panomax River Villa vui lòng liên hệ Hotline 03.4948.4947 (Zalo/Viber) để nhận thông tin tư vấn dự án chính xác nhất.