Thông tin
Loading.

Vị trí Parkland quận 2 đắc địa như thế nào

Masteri Parkland là dự án căn hộ chung cư cao cấp mới nhất của Thảo Điền Investment. Tọa lạc mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội, quận 2, được đánh giá là quỹ đất vàng có giá trị đắc địa. Trong bài viết này, Chabilands sẽ giúp quý khách hàng những cái nhìn khách quan về tiềm năng giá trị vàng của vị trí Parkland quận 2. 

Vị trí Parkland quận 2 nằm trong “khu nhà giàu” thành đạt An Phú


Vị trí Parkland quận 2 nằm ngay mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội và Võ Trường Toản, phường An Phú. Tổng diện tích khu đất 1.2 ha nằm liền kề ngay khu dự án Masteri An Phú. Cung đường Xa Lộ Hà Nội phường An Phú là một trong những khu vực đắt giá bậc nhất quận 2. Kế bên còn có các dự án cao cấp khác như Cantavil, The Estella, The Vista, Masteri Thảo Điền, …

Masteri Parkland quận 2 nằm ngay trong khu nhà giàu An Phú

Phường An Phú, quận 2 xung quanh trục đường Xa Lộ Hà Nội được đánh giá là một trong những khu vực đáng sống bậc nhất. Masteri Parkland nằm ngay trong “khu nhà giàu” thành đạt và văn minh bậc nhất quận 2 là một giá trị sống được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao. 

Khả năng liên kết cao từ lợi thế vị trí Masteri Parkland


Vị trí Masteri Parkland tọa lạc ngay mặt tiền đường 628A Xa Lộ Hà Nội, quận 2. Có thể nói, Masteri Parkland nắm giữ vị trí kim cương đắt giá trung tâm Thảo Điền, ngay trên cung đường “xương sống” quan trọng của thành phố.  

Vị trí Parkland quận 2 liên kết thuận tiện

3 phút kết nối đến Bình Thạnh qua cầu Sài Gòn
3 phút di chuyển đến Tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên.
5 phút kết nối đến Thủ Đức, Quận 9 qua cầu Rạch Chiếc
5 phút di chuyển đến Cao tốc Long Thành Dầu Giây qua nút giao An Phú.
10 phút để kết nối đến Thủ Thiêm Quận 2 thông qua tuyến Mai Chí Thọ.
10 phút kết nối đến Quận 1, thông qua Cầu Sài Gòn.

Hệ thống giao thông đường bộ, cơ sở hạ tầng khu Đông ngày càng được đầu tư mở rộng và phát triển đồng bộ hơn. Chưa kể đến vị trí mặt tiền đường một trong những tuyến đường huyết mạch quan trọng của thành phố giúp việc di chuyển, lưu thông thuận tiện và vô cùng dễ dàng. Lợi thế đó giúp cho căn hộ Masteri Parkland quận 2 có tính thanh khoản cao, dễ đầu tư cho thuê hay chuyển nhượng, …